Nước suối Vĩnh Hảo 350ml nên mua ở đâu 2023?

Nước suối Vĩnh Hảo 350ml mua ở đâu uy tín TP HCM?

Vĩnh Hảo là thương hiệu sản xuất nước khoáng lớn nhất nhì Việt Nam với hàng loạt các sản phẩm nước khoáng được khách hàng tin dùng và đánh giá cao, trong đó có nước uống đóng chai thể tích 350ml. Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích vừa đủ, tiện lợi để cầm tay hoặc mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại, cùng với thành phần gồm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe tạo nên một kiệt tác đến từ thiên nhiên.  Tuy nhiên hãy chắc chắn bạn mua ở những nơi uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Hãy tham khảo về Đại Bình An giao nước Bình Thạnh trên 20 năm. 

Vinh hao thung 350ml 24 chai
Khuyến mãi Thùng nước Vĩnh Hảo 350ml và Thùng nước Vĩnh Hảo 500ml

Một số bài viết bạn nên tham khảo:

Đôi nét về các sản phẩm của Vĩnh Hảo

Mỗi một sản phẩm đều có một câu chuyện riêng đằng sau nó. Đối với nước khoáng kiềm Vĩnh Hảo, thương hiệu chọn cách xây dựng câu chuyện dựa trên một sự kiện từ xa xưa, mang đến cảm giác hoài cổ và trang trọng cho sản phẩm. Gắn liền với câu chuyện đến từ thời nhà Nguyễn, tương truyền rằng lúc công chúa Huyền Trân du ngoạn đi ngang qua dãy núi hùng vĩ, bắt gặp một dòng suối trong lành yên ả, nàng đã vô cùng thưởng thức dòng suối này và đặt một cái tên cho nó là Vĩnh Hảo . 

Đầu những năm 1900, các nhà khoa học Pháp đã tình cờ khám phá ra nguồn nước Vĩnh Hảo và bất ngờ với chất lượng nguồn nước này bởi nó có thể sánh ngang với nước khoáng Vichy nổi tiếng tại Pháp. Từ đó, nguồn nước nơi đây được đưa vào khai thác để đưa sự tươi mát thuần khiết đến tận tay từng khách hàng. 

Check our Products on Sale!

-4%
-20%
-15%
-17%
Hết hàng
65.000
-6%
75.000
-15%

Nhờ vào chất lượng của sản phẩm, thương hiệu nước suối Vĩnh Hảo nhanh chóng tạo được uy tín và đứng vững trong thị trường không những trong mà còn ở ngoài nước. 

Tổng quan về nước suối Vĩnh Hảo

Nước suối Vĩnh Hảo được sản xuất như thế nào?

Dòng nước suối chảy qua từng lớp đá trầm tích ở phía Đông dãy Trường Sơn, chắt chiu từng hạt nước quý giá để tạo nên một nguồn nước khoáng hoàn hảo nhất. Nguồn nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo được chuyển về nhà máy thông qua các đường ống được thiết kế đặc biệt nhằm đảm bảo giữ nguyên chất lượng và độ tinh khiết của nước. Trải qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt như sục khí, lọc ozone, tiệt trùng bằng tia cực tím với công nghệ sản xuất nước đóng chai hiện đại và khép kín hoàn toàn, cho ra dòng sản phẩm nước khoáng an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn.

Nước suối Vĩnh Hảo có tốt không?

Nước là thành phần quan trọng chiếm đến 70% thể tích cơ thể. Bổ sung đủ nước mỗi ngày giúp ích rất nhiều cho việc đạt được một sức khỏe tốt. Mỗi ngày uống từ 1,5 – 2 lít nước, bạn sẽ có một làn da tươi trẻ đầy sức sống, một thể chất đáng kinh ngạc. 

Đến với nước khoáng Vĩnh Hảo, bạn không chỉ được trải sự tươi mát và tinh khiết mà sản phẩm mang lại, mà còn được bổ sung rất nhiều khoáng chất có lợi như:

  • Canxi: Chống loãng xương, hạn chế các bệnh răng miệng, thúc đẩy sự phát triển về xương cho trẻ nhỏ
  • Magie: là thành phần hóa học quan trọng tham gia vào các phản ứng sinh hóa xong cơ thể
  • Kali: Cân bằng pH nội cơ thể và là một trong những thành phần chính xúc tác chuyển hóa năng lượng
  • Natri: Thúc đẩy hoạt động của hệ thần kinh, duy trì sự cân bằng của tỉ lệ chất lỏng trong cơ thể 

Thành phần bicarbonate (HCO3-) cao có trong nước có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm lành các bệnh mãn tính của dạ dày và phục hồi một số bệnh lý thông thường. Nếu dùng nước suối Vĩnh Hảo hằng ngày có thể hạn chế được sự đầy hơi, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. 

Nước suối Vĩnh Hảo giá bao nhiêu?

Giá cả luôn là băn khoăn lớn nhất của khách hàng. Nhìn chung, nước suối Vĩnh Hảo 350ml có giá thành nhỉnh hơn các sản phẩm cùng loại khác bởi chất lượng vượt trội từ nguồn nước thiên nhiên mà nó mang lại, đảm bảo an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Giá nước Vĩnh Hảo 350ml thường được đóng thành thùng 24 chai với giá cả dao động từ 80.000 – 90.000 VNĐ / thùng – một mức giá phải chăng cho một hệ miễn dịch tốt. Mức giá cạnh tranh so với đối thủ chính là nước Aquafina 350ml

Mua nước suối Vĩnh Hảo ở đâu?

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo là thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, vậy nên không khó để tìm thấy những chai nước suối Vĩnh Hảo 350ml ở bất kì một đại lý, một cửa hàng tiện lợi hoặc một sàn thương mại điện tử nào. Tuy vậy, khách hàng vẫn nên kiểm tra cẩn thận sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bạn có đã có lựa chọn riêng mình khi mua nước suối Vĩnh Hảo 350ml

Nước suối Vĩnh Hảo là sự lựa chọn tuyệt vời để nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Hi vọng thông qua bài viết nhỏ này, bạn đã có thêm cho mình một vài thông tin hữu ích về sản phẩm tuyệt vời này. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc hết bài viết nhỏ này. Chúc bạn luôn lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt cho sức khỏe như nước đóng chai Vĩnh Hảo 350ml.

Từ khóa: nước khoáng vĩnh hảo nha trang

 

Nước lọc Đại Bình An

(028)38822240 – (028)22167850

info@honghanhwater.com

15 Nguyễn Xí – P 26 - Q Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *